Translate

Kiếm tiền online với Auto Amazon, kiếm tiền tự động

Xin chào bạn. Trở lại với cái series Idea về kiếm tiền online, trong bài viết này mình sẽ viết về cách kiếm tiền với Auto Amazon bởi lẽ trong thời gian qua cũng có khá nhiều bạn email hỏi mình chơi cái auto này như thế nào.
Trước hết, mình thì chuyên thể loại build niche site amazon hơn là chơi auto, nhưng thật sự nó cũng gây hứng thú cho mình lắm, vì mấy người bạn của mình kiếm không ít với thể loại auto amazon này đấy. Và chắc là mình sẽ nghiên cứu và chiến thể loại này vào một thời gian không xa. Đây không hẳn là một cách kiếm tiền online lâu dài và uy tín nhưng là một hình thức rất tiềm năng.


Auto Amazon là gì?

Auto Amazon, cũng như tên gọi của nó, đó có nghĩa là tạo site Affiliate cho amazon hoàn toàn tự động, tự động có nghĩa là sao? Có nghĩa là nó sẽ tự post bài lên site của bạn, tự động lấy sản phẩm, tự động chèn hình, tự động chèn link affiliate, tự động spin nội dung để tránh lặp nội dung…. Nói chung là tự động hết. Việc của bạn là gì, việc của bạn là mua domain, setup site, setup các API và thông số cần thiết cho việc chạy tự động, và thế là xong. Đơn giản phải không nào?

Kiếm tiền với Auto Amazon như thế nào?

Bản chất của Auto Amazon là lấy thịt đè người, bạn cũng biết là có 7 tỉ người trên trái đất, 7 tỉ cái đầu và thật sự chúng ta ko thể biết họ gõ cái gì vào Google. Do đó với những site auto amazon với hàng trăm, hàng triệu sản phẩm sẽ giúp chúng ta tiếp cận với khách hàng bằng những keyword vô cùng long tail.
Bạn càng add nhiều sản phẩm mỗi ngày thì khả năng tăng thu nhập càng cao. Ngoài ra, build 1 ít link để tăng Domain Authority cho site auto của bạn sẽ giúp cho các keyword long tail tăng nhiều hơn vì bạn biết đấy, rất nhiều keyword rank được là nhờ độ uy tín của Domain, có thể hiểu chúng ta sẽ tạo 1 site như là 1 site amazon con vậy đó.

Làm thế nào để kiếm tiền với Auto Amazon?

OK, vậy thì câu hỏi là, làm thế nào để kiếm tiền với Auto Amazon? Câu trả lời là bạn cần có công cụ, bạn có thể thuê coder để nghiên cứu các API của amazon, để có thể lấy sản phẩm về một cách tự động. Nhưng chi phí này thì khá là cao, nhưng được lợi là bạn muốn gì thì họ làm theo ý của bạn. Tuy nhiên mình nghĩ đây ko phải là một khởi đầu tốt với chi phí quá cao như vậy.
Có một cách khác để làm việc này, đó là sử dụng hệ thống Auto Amazon của ông bạn Lê Hưng từ Sông Lô JSC của mình. Bạn có thể xem qua site Demo của Auto Amazon tại đây
Với hệ thống này bạn có thể làm được những điều sau đây:
  • Lấy sản phẩm tự động theo keyword
  • Hỗ trợ Get Asin sản phẩm (Asin là 1 loại code quy ước cho các loại sản phẩm ở Amazon)
  • Hỗ trợ post bài tự động trên 2 nền tảng WordPress và Blogspot
  • Hỗ trợ theme như site Demo bên trên
  • Get không giới hạn sản phẩm
  • Hỗ trợ Spin bài viết bằng word AI để tránh trùng nội dung
  • Và một số nâng cấp sắp tới khác….
Bạn có thể xem qua hệ thống tại đây và đăng ký sử dụng miễn phí 2 ngày để trải nghiệm dịch vụ trên. Hãy xem thêm video bên dưới để biết cách sử dụng cho đúng nhé
Tóm tắt lại các bước cần làm khi sử dụng hệ thống Auto Amazon ở trên
  1. Đăng ký sử dụng dịch vụ
  2. Mua domain xây dựng site WordPress Hoặc Blogger
  3. Sử dụng hệ thống lấy sản phẩm theo keywords và Asin
  4. Tạo ra các Template để post sản phẩm lên site của bạn (Template có thể hiểu là cách bạn trình bày sản phẩm trên site như thế nào)
  5. Xuất File XML sản phẩm và thêm vào site của bạn để nó tự động post bài
  6. Lặp lại từ bước 3 đến bước 5
  7. Chờ và tận hưởng thành quả của bạn
Để site auto có hiệu quả, sản phẩm của bạn cần thiết phải có số lượng lớn, như mình đã nói, cách này là lấy thịt đè người, bạn càng làm nhiều sản phẩm, bạn bán càng nhiều và thu nhập cũng từ đó mà tăng theo

Giá tiền sử dụng dịch vụ

Theo mình thì công cụ này khá là rẻ, chưa tới 50k/tháng nếu bạn đăng ký trên 6 tháng. Trong thời gian này, bạn có thể build được rất nhiều site với vài trăm ngàn sản phẩm và trải nghiệm Auto Amazon ngay và luôn.
Tuy nhiên mình có 1 ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho đọc giả của KTZ mà thôi. Đó là nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ trên thì hãy đăng ký trực tiếp với mình, bạn sẽ được giảm ngay 10% ở tất cả các gói. Cụ thể bạn sẽ làm như sau:
  1. Email về haunguyen.te@gmail.com với tiêu đề: “Đăng ký Auto Amazon System”
  2. Trong nội dung ghi rõ: Tên bạn, email, gói dịch vụ bạn cần mua
  3. Bạn sẽ nhận được thông tin về cách thanh toán và thông tin account để sử dụng hệ thống trên

Lời kết

Hi vọng là bạn thích idea kiếm tiền này. Đừng quên xem qua các ideas khác của mình nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được ý tưởng nào đó phù hợp với sở thích của bạn thì sao, đúng không nào?