Translate

Kiếm tiền với Link2Money

Đây là trang kiếm tiền của Nga, nó tính tiền cho chúng ta = số view mà chúng mà dùng link share cho mọi người, 1 view sẽ là 25 rúp, 5000 rúp các bạn sẽ được rút, 5k rúp = 2tr7. đừng nghĩ là dễ kiếm, hãy đọc hết bài viết của mình hãy kết luận nhé


Đầu tiên các bạn hãy đăng ký thành viên theo link : http://goo.gl/nE7REe


Phần trong đăng ký là tiếng nga các bạn có thể dùng cốc cốc hoặc chrome để dịch nhé . sau khi đăng ký các bạn vào mail kích hoạt nhé
1. Bắt đầu công cuộc kiếm tiền nào:
Đầu tiên các bạn phải có 1 tài khoản webmoney để ng ta có thể gửi tiền cho các bạn đã, các bạn đăng ký ở đây http://www.wmtransfer.vn
Sau khi đăng ký xong các bạn vào : http://goo.gl/nE7REe đăng nhập và bắt đầu làm việc, sau khi đăng nhập để kiếm tiền các bạn kích vào như dưới hình
  1. Tiếp theo các bạn chọn 1 trong 2 link trong hình, gửi cho bạn bè hoặc để lên các diễn đàn kiếm view, mỗi 1 view sẽ là 25 rúp:

  2. vì sao mình dám bảo sẽ kiếm đc 5k rúp trong vòng 3 ngày
    các bạn chú ý nó tính tiền cho chúng ta bằng view, vậy sao các bạn k share link view của mình lên các trang trao đổi like nhỉ, như thế 1 ngày các bạn sẽ có đc cả 100 view , mình sẽ chỉ cho các bạn cách đưa bài lên các trang trao đổi like :
    tất nhiên đầu tiên chúng ta phải đăng ký rồi dươi đây là 1 số trang web trao đổi like :

giờ đến khoản quan trọng nè. điều kiện để các bạn rút đc tiền đó là tí nhất có 5000 rúp và giới thiệu đc 20 người đăng ký vào trang này, link như trong hình nhé :

các bạn lưu ý hộ  mình 1 ip chỉ đăng ký 1 acc thôi nhé

Thế này nhé. Vì sợ scam nên mọi người tích cực treo máy để em xem nó có pay được không :v. Để kiếm view cho link của mình = cách treo máy. Bạn vào 2 trang web sau
hitleap và autosuft ( lên mạng search là ra)

Ráng làm mau cho đủ 5k pay thử :v. Được là có thứ treo máy để a e làm rồi.