Translate

Kiếm tiền với Fiverr, thủ thuật kiếm tiền đơn giản

fiverrXin chào và hi vọng bạn có 1 ngày thật tốt lành. Trong bài viết này, mình sẽ tiếp tục Series về ý tưởng kiếm tiền online để giúp bạn có thêm những ý tưởng để gia tăng thu nhập của mình. Nếu bạn muốn xem qua các bài viết trước trong series này thì có thể tham khảo bên dưới:
Và trong bài viết lần này mình sẽ nói về Fiverr – Nơi mà mọi người làm mọi việc với $5, một nơi mà mình cực kỳ, cực kỳ yêu thích. Trước hết, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem Fiverr là gì nhé?


Fiverr là gì?

Fiverr là nơi mà mọi người trên khắp nơi trên thế giới làm mọi việc: từ thiết kế, hát hò, build link, vẽ tranh…. cho bạn với giá chỉ từ $5. Nếu bạn hỏi có trang web nào tương tự Fiverr ở VIệt Nam không thì câu trả lời là có, điển hình như 50k.vn chẳng hạn. Tất nhiên quy mô và độ chuyên nghiệp không thể nào bằng Fiverr
fiverr

Kiếm tiền với Fiverr thế nào?

Câu hỏi đầu tiên là bạn có khả năng gì? Nếu bạn có bất kỳ khả năng gì mà bạn nghĩ người khác có thể cần, bạn đều có thể kiếm tiền với Fiverr. Ví dụ, bạn có thể tạo Video Intro thật đẹp, bạn có thể kiếm tiền, hay bạn có thể tạo một thiết kế PPT chuyên nghiệp, bạn có thể bán nó trên Fiverr… Vô cùng đơn giản phải không nào?
Fiverr hoạt động trên nguyên tắc “Có cung, có cầu” – Đầu tiên bạn cần xác định thể loại nào đang HOT và được đặt hàng nhiều từ Fiverr, thứ 2 là bạn cần tạo ra sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của mình để khách hàng đến với bạn càng ngày càng nhiều hơn. Ở trên Fiverr, danh tiếng là tất cả, nếu bạn không chăm lo cho danh tiếng của mình, bạn sẽ không thể nào kiếm được thật nhiều tiền được.
Fiverr có hệ thống Level thể hiện danh tiếng và chất lượng như sau:
  1. Level 1: Account active 20 ngày và có tối thiểu 10 order và được nhiều người rate cho bạn tốt
  2. Level 2: Account đạt được tối thiểu 50 order trong vòng 2 tháng và dĩ nhiên, Possitive review + start
  3. Top Rated Level: Đây là level cao nhất, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi order những seller với danh hiệu này, cấp độ này là do nhân viên của Fiverr tự phong bằng tay.
Cứ mỗi lần lên Level bạn sẽ được ưu ái với nhiều chức năng hơn giúp cho bạn kiếm tiền nhiều hơn. Trong thời gian làm việc kiếm tiền với Fiverr, mình đã kiếm khoảng vài nghìn $ và đạt danh hiệu Level 2 với 99% Recommend, mình chỉ có 1 vote ko tốt từ 1 khách hàng mà mình không thể giao hàng đúng giờ vì Account mình bị hack.

Kiếm tiền với LevelCó thể kiếm thật nhiều tiền với Fiverr được không?

Câu trả lời là có, bạn hoàn toàn có thể kiếm vài nghìn đô la mỗi tháng nếu bạn chọn đúng thị trường, cung cấp dịch vụ chất lượng, khi bạn vào Fiverr bạn sẽ thấy có nhiều Seller với số lượng đơn hàng mỗi ngày lên đến vài trăm đơn hàng. Lấy ví dụ nếu bạn nhận 100 orders mỗi ngày, bạn sẽ kiếm được $500/day, đó là chưa kể các Feature thêm khi bạn đã đạt được Level, số tiền mà bạn kiếm được với các Feature này rất nhiều đấy.
Và nếu bạn không tin? Thì đây là Proof của một người Việt Nam chính gốc với Income từ Fiverr nhé
Fiverr_income
Bạn có thể thấy Proof của bạn này, $21.000 đã được rút về Bank, và rating, nghĩa là độ hài lòng của khách hàng là 100%, không hề nói quá nhưng đó chính là bí quyết thành công trên Fiverr.

Có chiến lược gì khi làm việc với Fiverr không?

Mình có vài kinh nghiệm cho bạn, đầu tiên bạn hãy tìm thị trường, có nghĩa là việc mà bạn cảm thấy bạn làm tốt nhất trong Fiverr. Sau đó bạn xem những Seller bán tốt và nhiều họ đang cung cấp dịch vụ gì, nếu bạn tin tưởng có thể cung cấp được dịch vụ tốt hơn thì bạn đã thành công 50% rồi đấy. Tiếp đến bạn có thể áp dụng nhiều cách Marketing Online để kiếm những khách hàng đầu tiên, và từ từ, với danh tiếng, cách phục vụ chất lượng của bạn. Khách hàng sẽ dần dần ngày càng nhiều và bạn sẽ mệt mỏi với việc đếm tiền đấy.
Đó là những kinh nghiệm đơn giản để có thể bắt đầu kiếm tiền với Fiverr ngay hôm nay. Bạn sẽ dần dần tích luỹ kinh nghiệm trong quá trình làm việc, có rất nhiều cách để thành công với Fiverr. Và nếu bạn thực sự hứng thú với việc kiếm tiền này và muốn tìm hiểu sâu hơn về các thủ thuật của các Top Rated Seller họ đã làm gì để có được số lượng Order khủng khiếp và nhanh chóng lên Level Top Rated Fiverr với nhiều ưu đãi thì có thể Download Ebook hướng dẫn cách làm thế nào trở thành Top Rated Seller trong thời gian ngắn nhất, làm thế nào giữ 100% Rating, làm thế nào kiếm thật nhiều khách hàng, không chỉ thế còn kèm theo Fiverr Marketing Plan nữa. Bạn sẽ cần nhắn tin SMS theo cú pháp bên dưới để có thể Download được tài liệu đó. Nếu bạn đã sẵn sàng và nghiêm túc với Fiverr, bạn sẽ không tiếc số tiền nhỏ đó để học hỏi kinh nghiệm từ người có thời gian lên Top Rated Seller nhanh nhất với lượng order rất lớn.
PS: đây là Ebook tiếng Anh nhưng rất hay, nó được viết bởi Top Rated Seller có tốc độ bán hàng và lên cấp nhanh nhất Fiverr, được Feature trên Fiverr. Ebook này là một cách tốt để bạn vừa học, vừa nghiên cứu English và cả kỹ thuật, bởi vì bạn sẽ phải giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng trên Fiverr. 

Lời kết

Hi vọng bạn sẽ thích Idea kiếm tiền này, Idea này đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên hay người đi làm… Miễn là bạn có khả năng, bạn có thể kiếm tiền với FIverr, không chỉ là một ít tiền trang trải chi phí, Bạn dĩ nhiên có thể kiếm Full time money với Fiverr. Chúc bạn thành công và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau